1900 3120

Trang chủ Album Ảnh Đà Nẵng Cẩm Lệ VietGoal Hòa Xuân 2024 VietGoal Hòa Xuân – Sân Xuân 68 sáng 25.08.2024: Thử thách của thầy
Xin vui lòng nhập từ khoá hợp lệ.

VietGoal Hòa Xuân – Sân Xuân 68 sáng 25.08.2024: Thử thách của thầy

29/08/2024

Trước khi bước vào bài tập sút bóng liên tục trong buổi tập sáng Chủ nhật 25.08.2024 trên sân Xuân 68, HLV Thanh Hải đã đưa ra một thử thách cho các học trò.

HLV Thanh Hải yêu cầu các con thực hiện bài tập sút bóng liên tục, mỗi cầu thủ sẽ sút 3 quả bóng trong một lần thực hiện, mỗi khi sút xong một quả, thì các em sẽ phải chạy luồn qua cọc mới được sút quả thứ hai, liên tục như vậy cho đến khi hết bóng. Để tăng thêm phần kịch tính cho bài tập này, coach Hải đã treo thưởng cho ai sút vô sẽ được một chai nước. Điều đó khăn ở đây, chính thầy Hải là thủ môn.

Đón nhận thử thách, các cầu thủ nhí đều tỏ ra háo hức, các em xếp hàng, chờ đợi lượt mình với quyết tâm cao độ. Lần lượt từng cầu thủ chạy luồn qua cọc, sút bóng với hết sức lực nhưng vẫn không thể thắng được thầy Hải, không khí buổi tập bỗng chốc sôi động hơn khi các con đều rất quyết tâm trong từng lượt sút của mình.

Sau 10 phút mệt nhoà, chỉ có 2 cầu thủ thắng được thử thách này, tuy nhiên, coach Hải quyết định thưởng nước hết cho toàn đội vì quyết tâm của các con, để sau đó bước vào phần thi đấu phấn khởi nhất.

Viết Định

Các cầu thủ nhí xếp hàng thực hiện thử thách sút bóng. Ảnh: Viết Định